เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ ร่วมกับช้อปปี้  จัดแคมเปญ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ ลดกว่า 70%


เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ รุกตลาดออนไลน์ เข้าร่วมช้อปปี้ จัดแคมเปญซูเปอร์แบรนด์เดย์ ยกทัพสินค้า 10 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Enfagrow, Durex, Dettol, Veet และ Scholl ลดกระหน่ำ 70%  พร้อมคืนเงินช้อป 10%  และแจก Ipad มูลค่า 11,290 บาท ให้ผู้มียอดช้อปสูงสุด มั่นใจตอบโจทย์ขาช้อปยุคดิจิตอล ภายใต้แนวคิด  Healthier lives, happier homes  ชวนช้อปสินค้าราคาสุดคุ้ม ผ่าน Shopee ตั้งแต่ 3-9 ตุลาคม 2561 นี้ เท่านั้น   


มร.เฟราซ ซิสดรีกรี้ ผู้อำนวยการด้านอีคอมเมิร์ซ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ เรกคิทท์ เบนคีเซอร์  คือผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภค และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพระดับนำของโลก ได้เข้าร่วมกับ ช้อปปี้ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดแคมเปญพิเศษ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ โดยนำสินค้าแบรนด์ระดับชั้นนำกว่า 10 แบรนด์ ได้แก่ เอนฟาโกร [Enfagrow], ดูเร็กซ์ [Durex], เดทตอล [Dettol], วีท [Veet] และ สกอลล์ [Scholl] เป็นต้น มาจำหน่ายออนไลน์ ในราคาลดสูงสุด 70 % ทุกแบรนด์ พร้อมยังคืนเงินให้อีก 10% และมีกิจกรรมแจกรางวัล iPad ให้กับผู้มียอดซื้อสินค้าสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้น ยังบริการจัดส่งให้ฟรี โดยไม่มียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักช้อปรุ่นใหม่ ทั้งนี้ แคมเปญซูเปอร์แบรนด์เดย์ จะจัดเพียง 7 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 3-9 ตุลาคม 2561 นี้”    




นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช้อปปี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเรกคิทท์ เบนคีเซอร์ ในการจัดแคมเปญซูเปอร์แบรนด์เดย์ ซึ่งเป็นการยกระดับความร่วมมือทางธุรกิจกับแบรนด์พันธมิตร ที่ฉีกรูปแบบการช้อปปิ้งออนไลน์แบบเดิมๆ ด้วยการแปลงโฉมแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ภายใต้ธีมของเรกคิทท์ เบนคีเซอร์ เป็นเวลา 24 ชั่วโมงในวันที่ 9 ตุลาคมให้ผู้ใช้ได้พบโปรโมชั่นพิเศษและดีลสุดคุ้มมากมายผ่านช่องทางร้านค้าออฟฟิเชียลช้อปของเรกคิทท์ เบนคีเซอร์  บนช้อปปี้ มอลล์ โดยเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับนักช้อปชาวไทยอย่างแท้จริง”
นอกจากนั้นแล้วทาง เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ ยังได้จับมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการด้านอีคอมเมิร์ชอย่างบริษัท N-SQUARED นำทีมโดยคุณนัฐพล บุญภินนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอ็น-สแควร์ อีคอมเมิร์ช จำกัด ที่จะมาร่วมทำให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จ และส่งมอบประสบการณ์ดีๆด้านออนไลน์ช็อปปิ้งให้กับลูกค้า


สำหรับ แคมเปญพิเศษ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ ภายใต้แนวคิด Healthier lives, happier homes หรือ ชีวิตสุขภาพดี…บ้านมีสุขล้น โดยมอบส่วนลดให้มากถึง 70% นับเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับ ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการช้อปสินค้าออนไลน์   ซึ่งการเข้าร่วมกับช้อปปี้ เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพในการบริหารจัดการ ซื้อ-ขาย ออนไลน์ ในฐานะของผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน อีกทั้ง ยังใช้ แพลตฟอร์มแบบ user friendly ใช้งานง่ายและสะดวก ซึ่งช้อปปี้ มียอดดาวน์โหลในประเทศไทยเป็นจำนวมากกว่า 23 ล้านครั้ง โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคว่าเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือในด้านราคา และแบรนด์สินค้าระดับชั้นนำจากทั่วโลกให้ความเชื่อถือ นำสินค้าต่างเข้ามาจำหน่ายเป็นจำนวนมาก นักช้อปยุคดิจิตอล ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จึงไม่ควรพลาดโปรโมชั่น ซูเปอร์แบรนด์เดย์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-9 ตุลาคม นี้  





















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...