13 พ.ย.64 36ปี ช.ส.ท. ยังมุ่งมั่น ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย อย่างยังยืน

 


13 พ.ย.64  36ปี ช.ส.ท. ยังมุ่งมั่น ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย อย่างยังยืน


ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งชมรมที่ยังยั่งยืน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา36ปีแล้ว และมีเจตนารมณ์ อย่างแน่วแน่ 

ที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริม กิจกรรมต่างๆของการท่องเที่ยวไทยทุกรูปแบบ จากจำนวนสมาชิกสื่อมวลชน ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ต่างๆ

...ด้วยวิกฤตโควิด-19 ที่ได้เกิดขึ้นนั้น ทำให้กิจกรรมต่างๆ ขององค์กรที่เกี่ยวข้อง กับการท่องเที่ยว ต้องหยุดชะงักลงชั่วคราว เพื่อควบคุมการแพร่กระจาย ของเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่นเดียวธุรกิจอื่นๆในประเทศไทย

   แต่ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว ก็ยังคอยเฝ้าติดตาม สถานการณ์ต่างๆของการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่ออีกหนึ่งแรงหนุน ในการช่วยสนับสนุน องค์กรต่างๆด้านท่องเที่ยว ภายในประเทศไทย ในยามที่สถานการณ์ได้คลี่คลายลง

...ในสถานการณ์ปัจจุบัน การแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ตามภูมิภาคจังหวัดต่างๆ ของประเทศไทย ได้เริ่มลดจำนวนผู้ติดเชื้อ ทางภาครัฐได้ผ่อนปรน สถานการณ์ล็อคดาวน์ลง อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ ได้เปิดให้บริการแก่ประชาชนนักท่องเที่ยว ได้บ้างแล้วบางพื้นที่

ซึ่งในขณะนี้ ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมแล้วที่จะกลับมาร่วมให้ความร่วมมือ สนับสนุน ส่งเสริม กิจกรรมต่างๆด้านการท่องเที่ยว พร้อมด้วยสมาชิกบุคลากร ด้านสื่อมวลชน ที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต 

ปล.รูปที่ใช้ประชาสัมพันธ์ เนื้อหาในครั้งนี้  ล้วนเป็นรูปเหตุการณ์  ก่อนที่จะเกิดวิกฤตการณ์แพร่กระจายไวรัสโควิด-19 

#36ปี ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว

















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...