.งาน Thailand Golf & Dive Expo plus Outdoor Fest 2023

สายดำน้ำ สายกล็อฟ และกิจกรรมกลางแจ้ง ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับงาน Thailand Golf & Dive Expo plus Outdoor Fest 2023 ผู้ประกอบการเพียบและถือเป็นงานส่งเสริมการขายกิจกรรมดำน้ำที่ใหญ่ที่สุดใน เอเซีย เลยค่ะ ปีนี้ 
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มุ่งเป้านักท่องเที่ยวคุณภาพ และกลุ่มผู้มีความสนใจพิเศษ ผ่านการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา และกิจกรรมที่กำลังอยู่ในกระแสนิยมของทุกรุ่นทุกวัยอย่างการcamping ด้วยการสนับสนุนร่วมกับบริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ภายใต้งาน "Thailand Golf & Dive Expo plus Outdoor Fest 2023" ในวันที่ 18-21 พฤษภาคม 2566 ณ ฮอลล์ 6-7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตอกย้ำความฮิตของกระแสความชื่นชอบกิจกรรมการแจ้ง โดยภายในงาน มีการรวบรวมสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวจากกลุ่มผู้ประกอบการกว่า 450 ราย พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 80% ไม่ว่าจะเป็น
- "Thailand Dive Expo" มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำครบวงจร ได้รวบรวมสินค้าและบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวดำน้ำ อาทิ คอร์สเรียนดำน้ำ  ทริปดำน้ำทั้งในและต่างประเทศ อุปกรณ์ดำน้ำ
- งาน "Thailand Golf Expo" งานแสดงสินค้าและบริการสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ แพ็คเกจที่พักในสนามกอล์ฟ อุปกรณ์กอล์ฟ ชุดกีฬากอล์ฟหลากหลายแบรนด์ดัง พร้อมกิจกรรมไฮไลท์ที่จัดเพียงปีละ 1 ครั้ง คือการแข่งขันพัตต์กอล์ฟ “1 พัตต์ 1 แสน”
- "Outdoor Fest" งานที่รวมกิจกรรมท่องเที่ยวและกีฬากลางแจ้ง บก-น้ำ-อากาศ มาไว้ในที่เดียว โดยจะมีผู้ประกอบการชั้นนำจากไทยและต่างประเทศ นำสินค้าและบริการมาจำหน่าย อาทิ อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง เดินป่า โดรน SUP Board Surfboard เจ็ทสกี คายัค ที่พักรีสอร์ต และยังมีกิจกรรมสนุกๆ ท้าทายความสามารถ อาทิ การแข่งขันปีนหน้าผาจำลอง “Thailand Bouldering Competition” ครั้งที่ 10 ชิงเงินรางวัล และร่วมกับ Decathlon จัดกิจกรรมการแข่งขันกางเต็นท์ “Tent set-up challenge”
#365วันมหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน
#โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...