Doctorgrace Clinic โบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม ปรับรูปหน้า ศูนย์การแพทย์ รามคำแหง 65, กรุงเทพมหานคร 10240




ฝ้าย แอมไฟน์ นักร้องสาวไม่หยุดเพิ่มความุสวย เลือกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฉีดไหมปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะยิ่งขึ้น...เป็นนักร้องสาวที่หลายๆคนเห็นกันอยู่แล้วว่ามีพัฒนาการทางหน้าตาที่สวยขั้นเรื่อยๆ เพราะเป็นคนที่หมั่นดูแลตัวเอง สำหรับสาวฝ้าย ณัฐหทัย หรือ ฝ้าย แอมไฟน์ ที่เร็วๆนี้กำลังจะปล่อยผลงานเพลงใหม่อย่างเพลง ใครสักคน ที่เป็นเพลงประกอบละครเรื่องสะใภ้นางรำ ของทางช่อง7สี กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้ทุกๆคนได้เห็น แบบนี้สาวฝ้ายก็เลยขออัพความสวยขึ้นไปอีกสักหน่อย





โดยคราวนี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยแบบไม่มีปิดบังให้ทุกคนได้ทราบกันว่าได้มีการไปฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เพราะเป็นคนที่ทำงานหนัก นอนดึก เลยทำให้มีความหมองคล้ำบริเวณใต้ตา และทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส ดูโทรม เลยตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เพื่อให้รอยคล้ำใต้ตานั้นจางลง และทำให้ใบหน้าดูอิ่มเอิบ ดูสดใส ใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย..
นอกจากนี้ สาวฝ้ายยังบอกอีกว่า การกลับมามีผลงานคราวนี้ไม่ได้ทำสวยแค่ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเท่านั้น แต่เธอยังได้มีการปรับรูปหน้าอีกนิดๆหน่อยๆ เพื่อให้การออกกล้องถ่ายมิวสิควีดีโอนั้นออกมาเป๊ะปัง มั่นใจแบบสุดๆ ด้วยการไปทำฉีดไหมยกกระชับปรับรูปหน้าด้วย ซึ่งสาวฝ้ายบอกว่าการฉีดไหมนั้นจะแตกต่างกับการร้อยไหม เพราะการฉีดไหมนั้นเป็นน้ำยาที่ฉีดเข้าสู่ใบหน้าเสมือนการใช้โบท็อกซ์ แต่สามารถยกกระชับได้เทียบเท่ากับการร้อยไหมเรียบPDO โดยที่หลังทำไม่มีอาการบาดเจ็บเหมือนร้อยไหม เมื่อทำแล้วไม่มีอาการปอดบวม ไม่มีผลข้างเคียงสามารถเดินทางกลับบ้านได้ตามปกติได้เลย....




ส่วนการทำงานหลังจากการฉีดไหมไลโปเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ต้องการให้สารเคมีเข้าสู่ร่างกาย เพราะไหมไลโปนั้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจากรากสมุนไพรดอกโคนสีม่วง และสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด รวมถึงพืชอีกมากมาย ที่มีสรรพคุณช่วยสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผู้ที่ทำการฉีด อีกทั้งช่วยกำจัดพิษและของเสียต้านไวรัสแบคทีเรีย และเชื้อราออกจากร่างกายเราด้วย ถือได้ว่าเป็นการรักษาตามแนวธรรมชาติบำบัดนั่นเอง...




..แต่เห็นว่าสาวฝ้ายสวยขึ้นเรื่อยๆแบบนี้ เธอจะทำหน้ากับคลีนิคทั่วไปแบบไม่เลือก ไม่ศึกษาหาข้อมูล
เพราะสาวฝ้ายบอกว่าที่เธอตัดสินใจทำฟิลเลอร์ใต้ตาและฉีดไหมในครั้งนี้ เธอมั่นใจทำกับคุณหมอเกรช พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร ที่ Doctor Grace Clinic เพราะการฉีดฟิลเลอร์นั้น เธอเคยได้ยินข่าวไม่ดีมาหลายครั้งและก็กลัวจะเกิดปัญหากับใบหน้าของเธอเหมือนที่คนอื่นเคยเจอ แต่ที่มั่นใจทำกับคุณหมอเกรซ เพราะฟิลเลอร์เป็นของแท้ได้มาตรฐานดี อีกทั้งคุณหมอยังมีประสบการณ์ทางด้านการปรับรูปหน้าเป็นพิเศษอีกด้วย เพราะเคยมาทำสวยกับคุณหมอเกรซหลายครั้งแล้ว เลยหมั่นใจกับ Doctor Grace Clinic ค่่ะ.....




ใครที่อยากจะดูดี อยากจะสวยขึ้นแบบไม่มีลิมิตเหมือนสาว ฝ้าย แอมไฟน์ แล้วหล่ะก็ ก็อย่าลืมศึกษาหาข้อมูลดีดี และอย่ามองแต่เรื่องราคาถูกและโปรโมชั้นเท่านั้น ต้องดูความปลอดภัยและมาตฐานด้วย ถ้าใครยังไม่รู้จะไปทำสวยที่ไหน สาวฝ้ายก็แนะนำมาให้ทำที่ Doctor Grace Clinic รับรองว่าปลอดภัย ได้มาตรฐานแน่นอน สาวฝ้ายกล่าวทิ้งท้าย..................................................................................................





สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Doctor Grace Clinic รามคำแหง 65 
โทร 092-278-9841 หรือ Line id @ doctorgraceclinic  และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...