ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ปธ.กรรมการบริหาร บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป แถลงข่าว "งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54" ประกาศยืนหนึ่งดูแลผู้บริโภคเต็มที่ ไม่เท ไม่ทิ้ง ช่วยเศรษฐกิจไทยโต

 พลิกวิกฤตเป็นโอกาส บ.มัณดาวีต์ ทัวร์ ประกาศยืนหนึ่ง ดูแลผู้บริโภคเต็มที่ ไม่เทไม่ทิ้ง 
                                                 ช่วยเศรษฐกิจ ไทยโตอย่างต่อเนื่อง



ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ปธ.กรรมการบริหาร บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป  แถลงข่าว "งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54" ประกาศยืนหนึ่งดูแลผู้บริโภคเต็มที่ ไม่เท ไม่ทิ้ง ช่วยเศรษฐกิจไทยโต”

      วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 -12.00 น. ณ.ไบเทคบางนา (Hall 101 -102 บูธ N 11)



คุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารบริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด(มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป  แถลงข่าวงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54 กล่าวถึงกรณีผู้บริโภคคนไทยถูกเท ลอยแพจากบริษัททัวร์ต่างๆว่า บ.มัณดาวีต์ ทัวร์ มีการเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ต่างๆ ทั้งโรคระบาด ปิดประเทศ เศรษฐกิจไม่ดี ฯลฯ ทางบริษัทมัณดาวีต์ ทัวร์มีการออกแพ็กเกจเตรียมความพร้อมให้กับผู้บริโภค ไม่เท ไม่ทิ้ง พร้อมดูแลผู้บริโภคแน่นอน ผู้บริโภคสามารถเลือกท่องเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ ระยะเวลา 3 ปี ดังนั้นปัญหาโรคระบาดโควิด -19 จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่  เรามีมาตรการป้องกัน เตรียมพร้อมไว้เสมอให้กับผู้บริโภค

"สิ่งสำคัญแพ็กเกจทางบริษัทมัณดาวีต์ ทัวร์ ไม่ได้ระบุวันว่าต้องไปเที่ยววันไหน เมื่อไร ดังนั้นไม่ได้ไปเที่ยววันนี้ ตอนนี้ ก็สามารถไปเที่ยวได้ในระยะเวลา 3 ปี"

ส่วนกรณีถ้าไปเที่ยวไม่ได้จริงๆ สามารถเปลี่ยนโปรดักสินค้าของเราได้ เช่นไปเที่ยวญี่ปุ่นไม่ได้ไปเที่ยวในประเทศแทน เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส




คุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารบริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด(มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป กล่าวยืนยันว่า ผู้นำประเทศหรือผู้ประกอบการ ควรเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส และเราจะต้องทำอย่างไร สิ่งที่สำคัญ ถ้า 3 เดือนข้างหน้าไม่มีนักท่องเที่ยว GDP ของประเทศจะเป็นอย่างไร การคาดการณ์ เงินจากนักท่องเที่ยวจะหายไป 1.3 ล้านล้านบาทเป็นอย่างน้อย  บริษัททัวร์และร้านค้าจะเกิดการพลิกผันหมดเพราะไม่มีเงินหมุนเวียนในระบบ เราจะแก้ไขอย่างไร

แนะทางออกของปัญหา

1. ต้องช่วยกันเอง ใช้ของในประเทศ ใช้จ่ายมากยิ่งดี ทฤษฎีโลกใบเดียว

2. ให้คนไทยต้องมีการใช้จ่าย

3. มีการซื้อสินค้าในประเทศ ท่องเที่ยวในประเทศ เกิดการจับจ่ายใช้สอยในประเทศ

ล่าสุด บ.มัณดาวีต์ ทัวร์ ออกโปรโมชั่น ตั๋วบิน 16 บาท เที่ยว 16 แห่ง ไบเทคบางนา วันที่ 5-8 มีนาคม  อยากให้ทุกคนเที่ยวอย่างให้มีความสุข แทนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศที่มีปัญหาเรื่องโรคระบาด เอาเงินที่ไปต่างประเทศ เอามาใช้จ่ายในประเทศปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการท่องเที่ยว ส่วนเรื่องคืนเงิน ต้องคืนเงินให้กับผู้บริโภคทันที

"ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนคิดบวก แล้วแปลงวิกฤตเป็นโอกาส สร้างปัญญาจากปัญหา ทุกคนจะรอดพ้นหมด ผมมีบริษัททั้งหมด 18 บริษัท 4 บริษัทเป็นบริษัทท่องเที่ยว ส่วนอีก 14 บริษัท เป็นบริษัทด้านอื่นๆ  ผู้ประกอบการต้องกระจายความเสี่ยงเป็น" คุณประสิทธิ์ กล่าว

ดังนั้น คนไทยต้องรับการเปลี่ยนแปลงและการปรับตัวเองให้ได้ อย่ากลัว !!!!!








"ข้อคิดคุณประสิทธิ์ ปัญหาการท่องเที่ยว ทัวร์ที่ไปต่างประเทศต้องผันตัวมาเที่ยวในประเทศ และเอาลูกทัวร์ที่ซื้อในต่างประเทศให้โฮล(หยุด)ไว้ก่อน เที่ยวเมื่อไรก็ได้ แต่บรรเทาให้เที่ยวในประเทศก่อน แต่ถ้าใครขอคืนเงินต้องให้ สิ่งสำคัญคือเราต้องพึ่งตัวเอง และบ.ทัวร์ต้องช่วยกัน ลด แลก แจก แถม ทำให้คนไทยมาเที่ยวไทย คือการช่วยเหลือตนเอง" คุณประสิทธิ์กล่าว



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...