สโมสรโรตารี่ สวนจิตรลดา มอบเครื่องอัจฉริยะตรวจการได้ยินระดับก้านสมอง และสมองในเด็ก(ABR ASSR)ให้แก่สถาบันสุขภาพเด็กฯ (โรงบาลเด็ก) มูลค่า 1,429,100 บาท




   สโมสรโรตารี่ สวนจิตรลดา  มอบเครื่องอัจฉริยะตรวจการได้ยินระดับก้านสมอง และสมองในเด็ก (ABR ASSR)ให้แก่สถาบันสุขภาพเด็กฯ (โรงบาลเด็ก) มูลค่า 1,429,100 บาท

วันนี้ (26 มี.ค. 63)  สโมสรโรตารี่ สวนจิตรลดา  นำโดย ดร.ศักดิ์ศิษฏ์ เจนกุลประสูตร นายกสโมสรโรตารี่สวนจิตรลดา พร้อมคณะทำงาน เดินทางส่งมอบเครื่องอัจฉริยะตรวจการได้ยินระดับก้านสมองและสมองในเด็ก (ABR ASSR) ให้แก่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี(โรงบาลเด็ก).มูลค่า 1,429,100 บาท  พร้อมกันนี้ยังมอบเงินบริจาคจากการจัดงานเดิน-วิ่งการกุศล เพื่อจัดซื้อเครื่อง AED ราคา 50,000 บาท  แก่ชมรมจักรยานอาสากู้ชีพอีกด้วย


ดร. ศักดิ์ศิษฏ์ เจนกุลประสูติ นายกสโมสรโรตารี่สวนจิตรลดา เปิดเผยว่า  สโมสรโรตารี่ สวนจิตรลดา ได้ทำการมอบมอบเครื่องอัจฉริยะตรวจการได้ยินระดับก้านสมองและสมองในเด็ก (ABR ASSR) ​ให้แก่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงบาลเด็ก).มูลค่า 1,429,100 บาท พร้อมทั้งมอบเงิน เพื่อซื้อเครื่อง AED มูลค่า 50,000 บาท ให้กับชมรมจักรยานอาสากู้ชีพ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยประชาชนและสังคมในโอกาสต่อไป







ดร. ศักดิ์ศิษฏ์ เจนกุลประสูติ นายกสโมสรโรตารี่สวนจิตรลดา เปิดเผยว่า  สโมสรโรตารี่ สวนจิตรลดา ได้ทำการมอบเงิน เพื่อซื้อเครื่อง AED มูลค่า 50,000 บาท ให้กับหน่วยจักรยานอาสากู้ชีพ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยประชาชนและสังคม 


ด้านตัวแทนจากชมรมจักรยานอาสากู้ชีพ กล่าวว่า เราเป็นชมรมจิตอาสาที่ตอบแทนและช่วยเหลือสังคมแบบให้เปล่า ที่ผ่านมาเราดูแลประชาชนที่มาออกกำลังกายกลางแจ้งทั่วประเทศไทย โดยที่ผ่านมานี้ จากเคสนักกีฬาที่ประสบกับภาวะหัวใจล้มเหลวแบบเฉียบพลัน จึงทำให้ เครื่อง AED มีความสำคัญมาก ในการปฐมพยาบาลเบื้องต้นต่อนักวิ่งหรือนักกีฬา  รวมทั้งผู้ที่มาออกกำลัง แล้วเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวแบบเฉียบพลัน

ซึ่งที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลา 5 ปีนี้ ทางชมรมจักรยานอาสากู้ชีพได้มีการช่วยเหลือนักกีฬาที่เกิดภาวะหัวใจล้มเหลวแบบเฉียบพลันในสนามกีฬาต่างๆ ทั่วประเทศไม่ต่ำกว่า 5 ราย ซึ่งในครั้งนี้ทางชมรมฯ ต้องขอขอบพระคุณทางสโมสรโรตารี่ สวนจิตรลดา เป็นอย่างสูง ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญเกี่ยวกับด้านกีฬา  รวมทั้งด้านสุขภาพและอนามัยของนักกีฬา โดยได้ทำการสนับสนุนมอบเครื่อง AED ให้กับทางชมรมฯ เพื่อให้ทางชมรมฯ ได้นำไปใช้ในการบำเพ็ญประโยชน์ให้กับสังคมในโอกาสต่อไป ขอบพระคุณครับ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...