ป๊อป-อัศวิน”ทายาทหมอเทวดา แจกยาสมุนไพรผู้ป่วยมะเร็ง พร้อมเตรียมจัดงานคืนคุณแผ่นดิน ร่วมกับ “แอ๊ด คาราบาว



“คุณป๊อป-อัศวิน ทองประเสริฐ” ทายาท หมอยาสมุนไพรชื่อดัง “นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ” ร่วมทำบุญถวายเพลพระ และทำพิธีไถ่ชีวิตโคกระบือเพื่อเป็นกุศลให้แก่นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ ณ วัดสังฆราชาวาส จ.สิงห์บุรี เมื่อวันที่ 11 ต.ค.62 ที่ผ่านมา โดยมี “ครูสลา คุณวุฒิ” นักแต่งเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ร่วมทั้งศิลปินนักแสดงจากสังกัดต่างๆ อาทิ บอส โตนนท์ / ฟิล์ม ฉัตรดาว ฯลฯ เข้าร่วมในการทำบุญในครั้งนี้








หลังจากพิธีทำบุญเสร็จสิ้น มีประชาชนจำนวนมากจากหลายจังหวัด ซึ่งความศรัทธาในตัวยาของอดีตหมอเทวดา“นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ” มารับการแจกยาในวันนี้ พร้อมทั้งคุณป๊อป-อัศวิน ยังได้พาคณะสื่อมวลชน เยี่ยมชม “โรงงานทองประเสริฐโอสถ”ซึ่งนอกจากจะเป็นโรงงานผลิตยาสมุนไพรแล้ว ยังจัดว่าเป็นโรงงานที่มีภาพถ่ายโบราณอันทรงคุณค่าสะสมไว้มากมาย โดยคุณป๊อป-อัศวิน ได้มีการแถลงข่าวเปิดใจว่าจะนำภาพที่ตัวเองสะสมไว้มอบให้เป็นมรดกของแผ่นดิน และส่วนหนึ่งจะนำไปประมูลสร้างโรงพยาบาลรวมถึงตำรับยาสมุนไพรก็จะมอบให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำไปผลิตเป็นยารักษาโรคให้ประชาชนต่อไป










โดยในวันที่ 21 ตุลาคม 2562 นี้ จะเป็นอีกหนึ่งวัน ที่คุณป๊อป-อัศวิน จะจัดงานรำลึกครบรอบ 6 ปี แห่งการจากไปของนายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ โดยภายในงานคุณอัศวินจะแจกยาสมุนไพรให้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง พร้อมทั้งบริจาคเงินสร้างโรงพยาบาลร่วมกับ “คุณยืนยง โอภากุล”หรือ “แอ๊ด คาราบาว” เป็นการคืนสมบัติชาติให้กับแผ่นดิน โดยช่วงกลางคืนจะมีวงดนตรีคาราบาวให้ชมกันแบบเต็มวง









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...