กลุ่มสกินแคร์ ให้โอกาสลงทุนต่ำ..เป็นเจ้าของแบรนด์เองอย่างง่ายดาย


กลุ่มสกินแคร์ ให้โอกาสลงทุนต่ำ..เป็นเจ้าของแบรนด์เองอย่างง่ายดาย

Siam Queen Power ร่วมลงนามสัญญา กับ Jaimie Biotechnology รุกพัฒนาโปรดักท์ Skincare, Cosmetics ร่วมถึงสารสกัด CBD จาก Hemp, Cannabis เปิดโอกาสให้นักลงทุน ผู้ที่สนใจผลิตสร้างแบรนด์ของตัวเอง ด้วยกำลังการผลิต หลายสิบตันต่อเดือน

..


คุณเมญ่า CEO สยาม ควีน พาวเวอร์ เปิดเผยว่า ได้ลงนามเซ็นต์สัญญาร่วมกับ บริษัท จามี่ ไบโอเทคโนโลยี จำกัด โรงงานผลิตเครื่องสำอาง กลุ่มสกินแคร์ และ เมคอัพเครื่องสำอาง เวชสำอางและสมุนไพรต่างๆที่นำถือครองลิขสิทธิการนำเข้ามาจากธิเบต ประเทศจีนแต่เพียงเจ้าเดียวของประเทศไทย 

สยาม ควีน พาวเวอร์ และ บริษัท จามี่ ไบโอเทคโนโลยี จำกัด ได้มีการตกลงทำสัญญากัน โดยแต่ละฝ่ายจะแบ่งหน้าที่กันดังนี้ บริษัท จามี่ ไบโอเทคโนโลยี จำกัด จะเป็นฝ่ายโรงงานซึ่งมีหน้าที่ผลิตสินค้า และสยาม ควีน พาวเวอร์ จะมีหน้าที่ ในส่วนของฝ่ายการขาย และการตลาด ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์และผลิตสินค้าเป็นของตัวเองสามารถติดต่อ เยี่ยมชมโรงงานหรือสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่าน Siam Queen Power. 

คุณเมญ่าเปิดเผยว่า ทั้งสองบริษัท มีแนวความคิดเดียวกัน คืออยากให้เศรษฐกิจเกิดการขับเคลื่อนเกิดการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนมากหรือน้อยได้ให้เกิดการเริ่มต้นในการเป็นเจ้าของแบรนด์เจ้าของธุรกิจได้ จากข้อซักถามลูกค้าปัจจุบันที่ผลิตสินค้ากับเราทราบมาว่าในหลายๆโรงงาน จะมีการเปิดรับออเดอร์การสั่งผลิตในปริมาณขั้นต่ำที่เยอะทำให้ต้องลงทุนสูงเพื่อให้ได้ราคาต้นทุนที่จะสามารถทำกำไรหรือทำราคาเพื่อให้แข่งขันในตลาดได้ หรือบางโรงงานมีการโปรโมทผ่านช่องทางสื่อ โชเชียลมีเดียต่างๆ ว่าเปิดรับออเดอร์ขั้นต่ำไม่เยอะลงทุนหลักพันหลักหมื่นก็เป็นเจ้าของแบรนด์ได้ จากข้อสอบถามจริง ไปที่โรงงานดังกล่าว จะได้คำตอบว่าต้องรอคิวการผลิตนานมากกว่า3-4เดือนและต้องชำระเงินจองคิวก่อน มีข้อจำกัดของสูตรและสารสกัดที่ไม่ใช่สารสกัดที่มีความโดดเด่นกว่าที่มีในท้องตลาดที่จะนำมาเป็นจุดขายต่อข้อเปรียบเทียบของคู่แข่งได้ รูปลักษณ์สินค้าซ้ำกันกับหลายๆแบรนด์จนไม่เห็นข้อโดดเด่นที่แตกต่าง เทคนิคการเพื่อเพิ่มยอกกดไลท์กดแชร์ของเพจโรงงานหลายๆแห่งนี้ทำให้ลูกค้าหลายคนผิดหวัง และหันมาใช้บริการกับโรงงานของเรา เพราะ Siam Queen Power เรารับออเดอร์ขั้นต่ำ ได้จริง ในราคาต้นทุนที่ไม่สูงจนเกินไป จุดเด่นของ Siam Queen Power คือ..

1.ลูกค้าลงทุนไม่สูงไม่ต้องรอคิวนาน

2.ลูกค้าที่มีสูตรสินค้ามาแล้วนำมาให้เราถอดสูตรได้ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือให้เราปรับสูตรให้ดียิ่งขึ้นได้จนลูกค้าพอใจ 

3.หากลูกค้าไม่มีสูตรเรามีสูตรตัวอย่างให้ลูกค้าแต่ละชนิดแต่ละประเภทมากกว่า50สูตร และนำสูตรหลักมาตรฐานมาปรับให้เป็นสูตรเอกลักษณ์ในแบบฉบับลูกค้าเพื่อความเป็นจุดขายที่โดดเด่นให้กับแบรนด์สินค้าลูกค้าสามารถแข่งขันในตลาดคู่แข่งได้

4.จามี่ ไบโอเทคโนโลยี มีสารสกัดสมุนไพรพิเศษ ที่เป็นจุดขายและความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะคือสารสกัดจากสมุนไพรจีนที่นำเข้ามาจากธิเบต และถือครองลิขสิทธิการนำเข้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทำให้เรามีสารสกัดจากสมุนไพรจีนมาเป็นสารตั้งต้นสำคัญให้ลูกค้าเลือกสรรได้มากมาย

5.เราสั่งผลิตและนำเข้าบรรจุภัณฑ์มาจากโรงงานใหญ่ของเมืองจีนที่มีการขนส่งทุกวัน บรรจุภัณฑ์เพกเกจจิ้งเราจึงมีความพิเศษที่ไม่ซ้ำและไม่เหมือนใคร แตกต่างจากโรงงานในไทยหากต้องการความแตกต่างของแพคเกจจิ้งที่พิเศษและทันสมัยก็จะต้องสั่งผลิตหลักหมื่นชิ้น ซึ่งการสร้างแบรนด์ผลิตสินค้ากับ Siam Queen Power สามารถมีบรรจุภัณฑ์และแพกเกจจิ้งที่ทันสมัยโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้แม้ว่าจะสั่งในขั้นต่ำ500ชิ้นก็ตาม 

6.เรามีบริการสกรีนขวดด้วยสีพิเศษและลายเส้นจากเมืองจีน ที่จะทำให้สินค้าของคุณดูทันสมัย สวยและแพงน่าใช้

7.ไม่ว่าจะสั่งสินค้าเท่าไหร่ เราก็จะมีบริการขึ้นแบบ Mock-up สินค้าและArt work เอาไว้ให้ลูกค้าได้ใช้โปรโมททำสื่อคอนเท้นต์ก่อนรับวันสินค้าโดยไม่คิดค่าบริการ เพื่อให้ลูกค้าไม่สูญเสียโอกาสในการขาย

8. เรามีบริการขึ้นทะเบียน อย.ให้ลูกค้า และมี เอกสารโรงงานมาตรฐานการผลิตไทยและยุโรป GMP, ISO ให้ลูกค้าใช้เพื่อเสนองานขายสร้างความหน้าเชื่อถือให้กับแบรนด์ และหากลูกค้าต้องการส่งออกเราก็มีที่ปรึกษาเรื่องการส่งออกและช่วยจัดเตรียมเอกสารการส่งออกให้กับลูกค้า  

9. เรามีสื่อ โฆษณา ข่าว รีวิว อินฟลูเรนเซอร์ ดารา นักแสดง ในการส่งเสริมการตลาดการทำPRให้กับทางลูกค้าในทุกช่องทาง

10.เราคือ ONE STOP SERVICE ตัวจริง ที่ช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าราบรื่น

คุณเมญ่า CEO Siam Queen Power และ คุณเฉิน ท่านประทาน บริษัท จามี่ ไบโอเทคโนโลยี จำกัด เรามีวิสัยทัศน์เดียวกัน เพื่อการให้โอกาส และพัฒนาเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียน เกิดการสร้างรายได้ในทุกระดับ และตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยความคุณธรรม ซื่อสัตย์และความจริงใจที่มีต่อลูกค้า ..








ช่องทางการติดต่อ Siam Queen Power 

064-109-5463, 061-916-5398 

Email. info@siamqueenpower.com

Facebook page. สยามควีนพาวเวอร์เพจหลักรับผลิตSkincare สร้างแบรนด์OEM แฟรนไชส์

Line official. @051bdtlb


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...