ททท.สำนักงานพิษณุโลก และไฮ- ฮิลล์ ฟาร์ม บ้านรักไทย จ.พิษณุโลก จัดบุฟเฟ่ต์ ทุเรียน หลง-หลินลับแล ทานไม่อั้นปกติท่านละ 799 บาท ททท.มอบคูปองส่วนลดให้ 100 บาท จ่ายเพียง 699 บาท ก็สุขเต็มอิ่มสำหรับกลุ่ม Durien Lover ในเดือนมิถุนายนนี้ 200 ท่านเท่านั้น


 ททท. สำนักงานพิษณุโลก-เพชรบูรณ์ นำสื่อมวลชน ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชิม ช้อป กินทุเรียนหลง-หลินลับแล บ้านรักไทย 

 


      วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 นางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลกเพชรบูรณ์ นำ สื่อมวลชนจากส่วนกลาง ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชิม ช้อป กินทุเรียนหลง-หลินลับแล ณ ไฮ-ฮิลล์ ฟาร์ม บ้านรักไทย ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

มีนายศรณ์ กันตรัตนากุล เจ้าของสวนไฮ-ฮิลล์ ฟาร์มร่วมมือกับ

ททท.สำนักงานพิษณุโลก และไฮ- ฮิลล์ ฟาร์ม บ้านรักไทย จ.พิษณุโลก จัดบุฟเฟ่ต์ ทุเรียน หลง-หลินลับแล ทานไม่อั้นปกติท่านละ 799 บาท ททท.มอบคูปองส่วนลดให้ 100 บาท จ่ายเพียง 699 บาท ก็สุขเต็มอิ่มสำหรับกลุ่ม Durien Lover ในเดือนมิถุนายนนี้ 200 ท่านเท่านั้น 

🥭สอบถามได้ที่ไฮ-ฮิลล์ ฟาร์ม สนับสนุนเส้นทางท่องเที่ยวโดยสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก

#ทททพิษณุโลก

    เพื่อจะสนับสนุนเกษตรกร ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ให้มีโอกาสทางการตลาดและขายผลผลิตเพิ่มช่องทางการตลาดทำให้เกิดความยั่งยืนในการสร้างรายได้ให้กับครัวเรือน และชุมชนเกษตรกรบ้านรักไทยที่ปลูกทุเรียนหลง-หลินลับแลเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดพิษณุโลก พร้อมกันนี้ต้องขอชื่นชม สวนไฮ-ฮิลล์ ฟาร์ม ที่เปิดสวนทุเรียนให้เป็นศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีในการปลูกทุเรียน เพื่อให้ประชาชนมาเรียนรู้การปลูก และสวนทุเรียนไฮ-ฮิลล์ ฟาร์ม จะเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของการท่องเที่ยวเชิงเกษตรกร โดยใช้ทรัพยากรที่มีในชุมชนเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะทุเรียนหลง-หลินบ้านรักไทย

..



      จะทำให้คนไทยทั่วประเทศรู้จักและ เดินทางมายังสวนนักท่องเที่ยวจะได้มาชิมและชมทุเรียน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรชุมชนโดยชุมชนบ้านรักไทยอย่างยั่งยืน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระจายรายได้ให้กับชุมชน และในช่วงนี้เป็นช่วงฤดูทุเรียนเริ่มเก็บเกี่ยวผลผลิตได้เต็มที่ จึงได้จัดกิจกรรมกระตุ้นการบริโภคและท่องเที่ยวขึ้น ให้ผู้ชื่นชอบทุเรียนได้รับประทานกันสด ๆ ที่สวน โดยเฉพาะที่บ้านรักไทย ซึ่งมีสวนที่เกษตรกรในพื้นที่ปลูกมากกว่า 70 ราย เป็นพันธ์หมอนทอง หลง-หลินลับแล ซึ่งสามารถช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายออนไลน์นั้น ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเช่นกัน เราได้มาตรฐานการแพคสินค้า GAP ทำให้ลูกค้ามั่นใจที่จะสั่งออนไลน์ และส่งทางไปรษณีย์ จำนวนมากในทุก ๆ วันซึ่งจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชนโดยชุมชนบ้านรักไทยอย่างยั่งยืน และกระจายรายได้สู่ชุมชน ชาวบ้านอย่างทั่วถึงอีกด้วย กล่าวในที่สุด

..






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...