.#แม่ฮ่องสอนผ่อนคลาย #ล่องห่วงยางปาย ยังคงฮิตติดกระแสตลอดซัมเมอร์นี้

#แม่ฮ่องสอนผ่อนคลาย 
#ล่องห่วงยางปาย 
ยังคงฮิตติดกระแสตลอดซัมเมอร์นี้!! 
20-21 เมษายน 2566 อำเภอปาย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน และหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมกันจัดกิจกรรมวันไหลสงกรานต์ และชูกิจกรรม "ล่องห่วงยางแม่น้ำปาย" ที่ยังคงฮิตติดกระแสในหมู่นักท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งจุดขายด้านการท่องเที่ยวในหน้าร้อน 
ว่าที่ ร.ต. ภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. แม่ฮ่องสอน กล่าวว่า มีจำนวนนักท่องเที่ยวกว่า 500 คน ให้ความสนใจร่วมลงเล่นกิจกรรมล่องห่วงยางแม่น้ำปาย เพื่อสัมผัสบรรยากาศและความสุขของแม่น้ำปาย และเข้าร่วมกิจกรรมสงกรานต์วันไหล ณ ปาย 45 เชิงสะพานข้ามแม่น้ำปาย ฝั่งแม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน โดยมีกิจกรรมเด่น ได้แก่ กิจกรรมดนตรี การจัดพื้นที่เล่นน้ำ - อุโมงเล่นน้ำ กาดฝรั่ง กีฬาพื้นบ้าน อาทิ วอลเลย์บอลชายหาด มวยทะเล การจำหน่ายอาหารท้องถิ่น ของที่ระลึก และกิจกรรมการละเล่นพื้นบ้าน 
งานดังกล่าว ได้รับการตอบรับจากคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และถือเป็นอีกหนึ่งในการบูรณาการของทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและภาคเอกชน อาทิ อำเภอปาย กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ตำรวจท่องเที่ยว อบจ. แม่ฮ่องสอน เทศบาลตำบลปาย สถานีตำรวจภูธรแม่ฮ่องสอน อบต. แม่ฮี้ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวปาย ไวท์ไทเกอร์คิง ปาย 45 Tipsy Tubing Pai และ ปายสามัคคี ฯลฯ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...