ปั่นปันรัก พักเมืองรอง สนามที่ 7 พาปั่นท่องเที่ยวเมืองละโว้

                           ปั่นปันรัก พักเมืองรอง สนามที่ 7 พาปั่นท่องเที่ยวเมืองละโว้

นางสาว นงนุช สุวรรณรักษ์ รองผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานลพบุรี ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ และปล่อยขบวนจักรยานท่องเที่ยว กว่า 300 คัน

กิจกรรม “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” สนามที่ 7 จังหวัดลพบุรี จะจัดขึ้นในเข้าวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , วิริยะประกันภัย, ขนมปังเลอแปง, โตโยต้า, เกลิน คอลลา พลัส คิวเท็น (Kaelyn Colla plus Q10 ), โรงแรมปันนานาราลพบุรี, โรงแรมฮอปอินน์ลพบุรี, โรงแรมสบายลพบุรี โดยมีสมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน , ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว และบริษัท ฮาฮาริช จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน เพื่อให้นักปั่นจะได้รับประสบการณ์ Traveling / Experience / CSR ในรูปแบบ Sport Tourism ถือเป็นสร้างรูปแบบการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนทั้งทางไลฟ์สไตล์และทางเศรษฐกิจอีกด้วย นักปั่นท่านใดที่สนใจ ให้ติดตามและสมัครได้ที่ เพจ เฟสบุค ปั่นปันรัก พักเมืองรอง เพจเดียวเท่านั้น



กิจกรรม “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” สนามลพบุรี จะนัดรวมตัวกัน ณ จุด start ที่ ศูนย์อำนวยการสร้างอาวุธ ลพบุรี (ศอว.)
ปั่นไป จุดแวะพักที่ 1 อ่างเก็บน้ำซับเหล็ก ซึ่งเป็นอ่างเก็บน้ำ ทะเลน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลาง เป็นอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ ที่สร้างขึ้นในสมัยแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์ฯ ปัจจุบัน อ่างซับเหล็กเป็นเขื่อนดินกั้น เปิดให้เข้าชมทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติอีกด้วย หลังจากนั้น จะปั่นไป จุดแวะพักที่ 2 วัดเวฬุวัน ที่มีภูเขาล้อมรอบทั้งสี่ด้าน มีพระพุทธรูปสำคัญ 2 องค์ คือพระพุทธรูปใหญ่ ที่หลวงพ่อลี สร้าง และพระพุทธรูปที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สร้างถวายประดิษฐานอยู่บนยอดเขาวัดเวฬุวัน หลังจากนั้นจะปั่นกลับมาที่จุดสตาร์ทอีกครั้ง ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุด เพื่อทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน


ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” กระแสดีขึ้นเรื่อยๆ มีนักปั่นจากทั่วประเทศติดตามกิจกรรมการปั่นอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน และชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว ยังได้มอบเงินแก่องค์กรสาธารณกุศลในทุกๆสนาม รวมถึงมอบของที่ระลึกกับนักปั่นขึ้นกล้องให้กับผู้ที่ลงทะเบียนและมาร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานท่องเที่ยว ทุกๆสนาม ก่อนที่จะทำการจับรางวัลผู้ที่มีประสบการณ์ปั่นได้มากที่สุด ภายในปี 2019 นี้ จะได้รับรางวัล 100,000 บาท จาก บริษัท ฮาฮาริช จำกัด โดยจะทำการสุ่มจับฉลากในสนามสุดท้ายของปี ใครจะเป็นผู้ที่ปั่นจักรยานท่องเที่ยว และเข้าร่วมกิจกรรม “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” มากที่สุดในปีนี้ต้องคอยติดตามกัน













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...