เคนเซ่น อินเตอร์เนชั่นแนล

เปิดตัวผลิตภัณฑ์เคลือบผิวเทคโนโลยีนาโนไทเทเนียมไดออกไซด์ขนาดเล็กที่สุดในโลกแบบพกพา เป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม



บริษัท เคนเซ่น อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ARMOR 8 (อาร์เมอร์เอ้ท) นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในไทยที่เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ที่ใช้สำหรับการฉีดเคลือบพื้นผิวนาโนไททาเนียมไดออกไซด์ มีคุณสมบัติยับยั้งทุกอณูเชื้อโรคทั้งการต้านแบคทีเรียหลายชนิดโดยที่ไม่มีสารพิษตกค้าง หรือผลกระทบต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ARMOR 8 ยังมีความสามารถในการในการกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ มีควาาชมสามารถอย่างการฟอกอากาศ อาทิ กลิ่นบุหรี่ กลิ่นน้ำมันเชื้อเพลิงและยังสามารถป้องกันการเกิดหยดน้ำรวมถึงการสร้างคุณสมบัติในการทำความสะอาดตัวเอง สะดวก ปลอดภัยภายใต้ ARMOR 8 เพียงขวดเดียว

ภายในงานคุณอาร์เค ประธานกรรมการผู้บริหารบริษัท เคนเซ่น อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า อยากให้ผลิตภัณฑ์ ARMOR 8 ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ วางจำหน่ายแล้วกว่า 8 ประเทศ อย่างประเทศมาเลเซีย ฮ่องกง อินเดีย มาเก๊า เวียดนาม ฟิลิปปินส์ สาธารณรัฐเช็ค โปแลนด์ และประเทศไทยเป็นประเทศล่าสุดที่มีการเปิดตัวเป็นลำดับที่ 9 ได้เป็นทางเลือกสำหรับครอบครัวคนไทยให้มีสุขภาพที่ดี จากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย อีกทั้ง ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก สัตว์เลี้ยงและสิ่งแวดล้อม เชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ ARMOR 8 จะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ขวัญใจที่มีอยู่ในบ้านของคนไทย


ขณะที่ ดร.ล่าย ชิน เหว่ย (IR.DR. LAI CHIN WEI) ผู้เชี่ยวชาญด้านนาโนเทคโนโลยี กล่าวว่า การคิดค้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มีแรงบันดาลใจมาจากการที่อยากให้คนทั่วไปได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยการพัฒนาสูตรนาโนเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใครในการกำจัดและยับยั้งเชื้อโรคอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการเจ็บป่วยของมนุษย์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย และสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา


อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์เคลือบผิวเทคโนโลยีนาโนไทเทเนียมไดออกไซด์ยังเหมาะกับพื้นที่อย่าง สถานที่ทำงาน โรงแรม โรงพยาบาล โรงเรียน โรงภาพยนตร์ หรือร้านอาหาร เมื่อหน่วยงาน หรือผู้ประกอบการใช้ ผลิตภัณฑ์ ARMOR 8 ฉีดพ่น ผลิตภัณฑ์จะทำงานร่วมกับแสงสามารถเข้าถึงทุกอนูของเชื้อโรคภายในอากาศ ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องกลิ่นและเชื้อโรคสะสมยาวนานถึง 1 ปี ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค Kanzen SmartCoat Armor8 หรือโทรศัพท์ 02-931-3755








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

29 เมย. 66 สมาชิกสโมสรโรตารีพระปกเกล้าธนบุรีนำคณะซ่อมแซมอาคารเรียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับ รร.วัดลำบัวลอย

นักวิจัย มจธ.โชว์เทคโนโลยีวิศวกรรมโบราณสถาน รัฐ-เอกชน รุมจีบทำฐานข้อมูลดิจิทัลสถานที่สำคัญ...